Laptop văn phòng Laptop Games & Đồ họa Sản phẩm Apple PC đồng bộ PCHM - Máy Tính Lắp Ráp Màn Hình Máy Tính Gaming Gear Thiết bị văn phòng

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

Tin xem nhiều nhất

Top 6 Laptop có card đồ họa GeForce RTX 4050 giá tốt nhất 2023

06-12-2023, 11:39 am

Với hiệu năng vượt trội của card đồ họa RTX 4050, các game thủ có thể trải nghiệm các tựa game nặng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời với một laptop được trang bị GeForce RTX 4050. Qua bài viết này LaptopWorld sẽ giới thiệu đến bạn top 6 laptop được trang bị card đồ họa RTX 4050 với giá tốt nhất hiện tại. Hãy cùng theo dõi nhé!

Top 6 Laptop có card đồ họa GeForce RTX 4050 giá tốt nhất 2023

1. MSI Thin GF63 12VE 460VN

MSI GF63 Thin 12VE 460VN khoác lên mình lớp áo màu đen huyền bí, mạnh mẽ cùng logo MSI đặt ngay trung tâm mặt trước khẳng định thương hiệu. Cả mặt A và chiếu nghỉ tay của laptop MSI GF63 Thin 12VE tạo nên từ kim loại mang đến vẻ sang trọng nhất định. Và bạn có thể mang em nó đi mọi nơi nhờ vào trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.86kg và mỏng 2.17cm.

MSI GF63 Thin 12VE sở hữu một sức mạnh đáng kinh ngạc khi được trang bị bộ vi xử lý i5-12450H đem lại khả năng xử lý những tác vụ làm việc nhanh chóng. Hướng đến khả năng chơi game, card đồ họa RTX 4050 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời với những tựa game Esport hoặc game AAA ở mức đồ họa Medium. Hỗ trợ thêm đó là 8GB RAM giúp bạn có thể thực hiện công việc trên nhiều tác vụ cùng lúc. Và không thể thiếu nơi lưu trữ tài liệu công việc hay game với 512GB SSD trên MSI GF63 Thin 12VE, cung cấp không gian cho bạn thoải mái tải và sử dụng phần mềm.

Hệ thống tản nhiệt trên GF63 Thin 12VE được do chính thương hiệu tinh chỉnh hướng đến khả năng thoát nhiệt êm hơn, mát hơn cho chiếc laptop giúp đem lại hiệu năng sử dụng mạnh mẽ nhất đến game thủ. Các khe thoát khí được trang bị ở mặt dưới cùng 2 bên cạnh máy của MSI GF63 Thin 12VE giúp quá trình lưu thông khí nóng diễn ra nhanh chóng hơn. 

Một chiếc màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS là khung hình mà MSI GF63 Thin 12VE sở hữu, sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh chi tiết, sắc nét. Điểm ăn tiền sẽ khiến MSI GF63 Thin 12VE vượt bậc trong tầm giá đó là tần số quét lên đến 144Hz khiến cho những pha hành động ở các tựa game trở nên mượt mà hơn, đem lại lợi thế cho game thủ chúng ta.

➤ Xem sản phẩm tại: MSI Thin GF63 12VE 460VN

2. Lenovo Ideapad Gaming 3 2023

Lenovo IdeaPad Gaming 3 2023 thiết kế viền mỏng đáng kể, máy có trọng lượng khá nhẹ, không quá nặng nề so với nhiều sản phẩm laptop gaming khác trên thị trường. Laptop Lenovo Ideapad Gaming 3 được thiết kế với cân nặng 2.32 kg, nhỏ gọn so với 1 số dòng laptop gaming khác.

Với một chiếc laptop gaming thì màn hình là phần không kém phần quan trọng. Lenovo Ideapad Gaming 3 2023 có màn hình kích thước tiêu chuẩn 15.6-inch với viền cạnh siêu mỏng, tạo hiệu ứng thị giác hấp dẫn hơn, rộng hơn so với thông thường.

Màn hình độ phân giải Full HD sắc nét trên tấm nền IPS,mang đến trải nghiệm chơi game thích mắt, hình ảnh hiển thị rõ ràng, tươi sáng và độ chân thật cao. Công nghệ chống chói Anti-Glare giúp bạn có thể sử dụng máy ngay trong điều kiện ánh sáng mạnh như ánh nắng ngoài trời. Với những game thủ game FPS thì màn hình tần số quét 120Hz sẽ giúp bạn luôn có lợi thế trong mọi cuộc đối đầu.

Ideapad Gaming 3 2023 được bộ xử lý AMD Ryzen 7-7735HS mới nhất đến từ nhà AMD với tốc độ xung nhịp đạt tối đa nhờ Turbo Boost lên đến 4.75 GHz đem đến tốc độ xử lý nhanh chóng ở mọi tác vụ công việc học tập văn phòng trên các phần mềm Word, Excel, PowerPoint,... cho đến đồ họa chuyên nghiệp và chơi game. Lenovo Ideapad Gaming 3 2023 với bộ nhớ Ram 16GB DDR5 4800Mhz  đem lại khả năng xử lý đa nhiệm và chơi game cường độ cao một cách mượt mà khi trải nghiệm các tựa game nặng về đồ họa và các ứng dụng chỉnh sửa video, cũng như nhiều chương trình và tab trình duyệt cùng một lúc. Ngoài ra, Laptop Lenovo Ideapad Gaming 3 2023 còn được trang bị thêm ổ cứng 512GB PCIe NVMe M.2 SSD cho truyền tải ứng dụng dữ liệu ổn định, thao tác mượt mà, lưu trữ thông tin tốt, không gây tiếng ồn, giảm sản sinh nhiệt và tiêu thụ năng lượng trên pin.

➤ Xem sản phẩm tại: Lenovo Ideapad Gaming 3 2023 

3. Lenovo LOQ 15-15APH8 2023 

Thiết của của Lenovo LOQ 15APH8 phần bản lề màn hình được thụt vào một đoạn so với khung máy cùng với vị trí các cổng kết nối gần như giống hoàn toàn với dòng Legion với các cổng USB type A và USB type C. LOQ 15APH8 có ngoại hình đẹp, sang trọng, có tính di động cao cùng chất lượng build chắn chắn.

Chiếc máy tính này sở hữu màn hình 15.6 inch với độ phân giải FHD, đi kèm với đó là tấm nền IPS, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét ở mọi góc nhìn. Đặc biệt, máy tính được trang bị tần số quét 144Hz, giúp loại bỏ đi hiện tượng xé hình khi bạn chơi những tựa game bắn súng hoặc FIFA. Viền màn hình mỏng đã mang lại không gian hiển thị rộng lớn hơn, mang lại cảm giác thú vị và đầy tham gia khi bạn đắm chìm vào các cuộc chiếc gaming đầy cuốn hút. Đồng thời, màn hình còn được trang bị lớp chống chói, giúp người dùng yên tâm chơi game hoặc làm việc ở những nơi có ánh sáng mạnh mà không lo bị lóa mắt.

Về hiệu năng Lenovo LOQ 15APH8 được trang bị CPU Ryzen 7 7840HS, đây là con chip AMD thế hệ mới nhất và tiên tiến nhất của Intel mang lại hiệu năng chơi game vô cùng mạnh mẽ. Đi kèm với card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, mang lại khả năng chơi game mượt mà ở mức cài đặt cao nhất và có thể cân tốt cho bạn các tựa game thịnh hành hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO, GTA V,… hơn hết bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các phần mềm thiết kế của Adobe: Photoshop, Illustrator, Premiere,… một cách mượt mà và nhẹ nhàng. 

Bộ nhớ RAM 8GB, Lenovo LOQ 15APH8 có khả năng xử lý đồng thời nhiều ứng dụng một cách dễ dàng. Điều này giúp tăng cường hiệu suất hệ thống và giảm thiểu tình trạng treo hoặc giật lag khi sử dụng. Người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc mà không gặp trở ngại. Với ổ cứng SSD dung lượng 512B, chiếc laptop này có khả năng khởi động nhanh chóng và tải chương trình một cách nhanh gọn. Khả năng lưu trữ lớn cũng cũng cho phép người dùng lưu trữ nhiều tệp tin, dữ liệu và tựa game mà không lo bị thiếu không gian.

➤ Xem sản phẩm tại: Lenovo LOQ 15-15APH8 2023

4. Asus TUF Gaming A15 FA507NU-LP034W

Được ví như một chiếc laptop gaming thế hệ mới có vẻ ngoài ấn tượng, ASUS TUF Gaming A15 thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu bắt gặp. Logo được hãng đặc biệt sử dụng kiểu điêu khắc bằng laser độc đáo lấy cảm hứng từ phong cách cơ khí đầy mạnh mẽ. 

Trang bị màn hình IPS tần số quét lên tới 144Hz, ASUS TUF Gaming A15 hoàn hảo cho các tựa game tốc độ cao. Dễ dàng kết nối với một màn hình bên ngoài và phát các bộ phim, video và chơi game 4K Ultra HD trên tivi màn hình lớn qua HDMI 2.0b. Công nghệ G-SYNC được tích hợp nhằm hỗ trợ khả năng đồng bộ với tần số quét của màn hình. Từ đó giảm thiểu các tình trạng giật lag hay độ trễ mà game thủ nào cũng quan tâm khi chinh chiến trong những trận game đầy căng thẳng. 

Hiệu năng đáng tin cậy trên ASUS TUF Gaming A15 FA507NU LP034W giúp bạn chơi game, livestream và thực hiện đa tác vụ một cách mượt mà. AMD Ryzen 7 7735HS tốc độ cao có thể kích hoạt nhiều luồng để xử lý đa nhiệm. Kết hợp với card màn hình RTX 4050, đáp ứng tốc độ khung hình cao của nhiều tựa game phổ biến. Tăng tốc độ tải ứng dụng với ổ SSD 512GB NVMe PCIe® và dễ dàng nâng cấp khả năng lưu trữ với ổ SSD thứ hai.

Sở hữu khung máy nhỏ hơn và nhẹ hơn so với thế hệ trước nhưng ASUS TUF Gaming A15 đem lại lượng pin lớn hơn và tuổi thọ pin dài hơn.

➤ Xem sản phẩm tại: Asus TUF Gaming A15 FA507NU-LP034W

5. Acer Predator Helios Neo 2023 PHN16-71-50JG

Thiết kế chắc chắn, bền bỉ, đậm chất gaming. Bên cạnh đó, cân nặng cũng được đảm bảo không quá nặng so với một chiếc laptop gaming 16 inch khác trên thị trường khi nặng 2.6 kg và độ bền của máy cũng được đảm bảo hơn so với khi dùng các chất liệu khác. Acer Predator Helios Neo layout bàn phím full size rộng rãi, hành trình phím tương đối sâu và khá nhạy, đem đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi thao tác bấm máy khi chơi game hoặc soạn thảo văn bản. Bàn phím còn có đèn nền RGB từng phím cực bắt mắt với đèn Mini LED sáng và tiêu tốn ít điện năng hơn so với các đèn nền thông thường.

Acer Predator Helios Neo sở hữu màn hình 16inch cho không gian hiển thị cực kỳ rộng rãi, cùng độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh sống động và cực kỳ sắc nét. Cùng với đó, máy cũng có tần số quét 165Hz giúp các game thủ thường xuyên chơi các tựa game cần tốc độ nhanh như tựa game bắn súng FPS, đá bóng, đua xe tốc độ cao đều ngon lành. Với thông số này, những chuyển động trong mỗi trận chiến trở nên mượt mà và chân thực hơn rất nhiều, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng xé hình hay giật lag gây khó chịu cho anh em game thủ. Bên cạnh đó, Helios Neo còn có độ chính xác màu sắc rất tốt với độ phủ màu 100% sRGB giúp màn hình hiển thị tốt, màu sắc hiện ra đặc biệt đẹp, giúp thực hiện tốt các công việc như thiết kế hay chỉnh sửa ảnh.

Acer Predator Helios Neo được trang bị con chip Intel gen 13 mới nhất mang hiệu năng mạnh mẽ. Với con chip này, bạn hoàn toàn có thể tự tin mang đến khả năng tính toán, xử lý dữ liệu nặng cực khỏe; làm lập trình phức tạp, bán hàng, quản lý... render video và tất nhiên là chiến game nặng đều rất mượt mà. Và đặc biệt là card đồ họa RTX 4050 sẽ cho hiệu năng hoạt động cực ấn tượng, từ đó khiến nhiều game thủ cảm thấy choáng ngợp với với hiệu suất 4K. Với bộ cấu hình khủng khiếp như này, Helios Neo sẽ dư sức chơi mượt các loại game bom tấn như GTA V, PUBG, Tomb Raider,... hay các tựa game HOT ở mức Max Setting đều không lo tụt xung.

Ngoài ra, Acer Predator Helios Neo này còn sở hữu dung lượng RAM 16GB DDR5 4800MHz nhanh mượt giúp bạn thoải mái cùng lúc có thể làm nhiều việc, mở nhiều tabs trình duyệt mà máy vẫn vận hành mượt mà, không giật lag. Ổ cứng SSD 512GB NVMe tăng tốc cho các thao tác khởi động máy, truy xuất dữ liệu nhanh chóng chỉ trong nháy mắt.

➤ Xem sản phẩm tại: Acer Predator Helios Neo 2023 PHN16-71-50JG

6. Dell Gaming G15 5530

Dell Gaming G15 5530 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 13650HX kết hợp cùng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4050 6 GB, đây phải nói là mức cấu hình quá khủng để đáp ứng mượt mà mọi tác vụ cho mình rồi, chưa kể đến việc chơi game trên con máy này thì việc làm về đồ họa 2D, 3D, render video nhanh chóng và rất hiệu quả, ngoài ra thì việc làm các tác vụ thường ngày như soạn thảo văn bản, làm việc tính toán và chạy code thì hoàn toàn nằm trong khả năng luôn.

Bộ nhớ RAM 8 GB cho phép mình chạy nhiều chương trình hoặc tác vụ cùng một lúc, việc chơi game, làm đồ họa hay thiết kế đều được diễn ra suôn sẻ. Ổ cứng SSD 1TB cho tốc độ đọc và ghi dữ liệu nhanh, mở rộng không gian lưu trữ, tải game hay video cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Dell Gaming G15 5530 được trang bị màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD cung cấp hình ảnh rõ nét và chân thật, công nghệ ComfortView Plus giúp giảm tình trạng hắt sáng, hay giúp dịu mắt hơn, tránh được các hiện tượng nhức mỏi khi mà mình làm việc quá lâu. Sự cộng hưởng của tần số quét 120 Hz chơi tốt các tựa game FPS cao với góc nhìn mượt mà, chuyển động nhanh chóng cùng tầm quan sát ổn định.

➤ Xem sản phẩm tại: Dell Gaming G15 5530

Trên đây là top 6 laptop trang bị card đồ họa GeForce RTX 4050 có giá tốt nhất 2023 mà LaptopWorld giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn được chiếc laptop ưng ý cho mình, và đừng quên tới LaptopWorld để mua laptop với giá rẻ nhất nhé!

================================================================

Hãy liên hệ để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm!.

Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Minh

Website: http://laptopworld.vn

Youtube: https://www.youtube.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangminhtechco

Hỗ trợ bảo hành: 1900 6838 - 024 7305 6888

Bán hàng online: 034 201 4444 - 039 216 5555 - 092 926 8866

Hãy chia sẻ bài viết này:
  • Chính sách giao hàng
    Nhận hàng và thanh toán tại nhà
  • Đổi trả dễ dàng
    Đổi mới trong 7 ngày đầu
  • Thanh toán tiện lợi
    Trả tiền mặt, CK, trả góp 0%
  • Hỗ trợ nhiệt tình
    Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc
  • Cơ sở 1

    Số 10 Ngõ 117 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội [ Xem đường đi ]

    Kinh doanh: Mr.Thanh Long: 092.926.8866 - Mr Nguyễn Quang: 092.877.8866

    Bảo hành: Mr. Trung Kiên 032.762.7735

    Bảo hành: Mr. Ngọc Sơn 0973.980.651

    Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

    Thời gian mở cửa: Từ 8h30 - 20h30 hàng ngày

  • Cơ sở 2

    Số 24 Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội [ Xem đường đi ]

    Kinh doanh: Mr.Đức Anh: 092.977.8866

    Bảo hành: Mr.Hữu Lộc 038.682.7104

    Bảo hành: Mr.Quốc Tuấn 037.958.9131

    Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

    Thời gian mở cửa: Từ 8h30 - 20h30 hàng ngày

  • Cơ sở 3

    26/9 Đường Số 3, Khu Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh [ Xem đường đi ]

    Kinh doanh: Mr.Trung Đức 039.216.5555

    Bảo hành: (024) 7305 6888 Máy lẻ 104

    Bảo hành: Mr.Đức Long 038.238.8895

    Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

    Thời gian mở cửa: Từ 8h30 - 20h30 hàng ngày

  • Kinh doanh phân phối

    Tel: Mr.Tuấn Anh: 034.201.4444 (Laptop)

    Tel: Mr.Ngọc Hùng: 0961.560.888 (Laptop)

    Tel: Mr. Đức 039.216.5555 (PC-Gaming Gear)

    Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

  • Kinh doanh dự án

    Tel: Mr.Ngọc Hùng 096.156.0888

    Tel: Mr.Ngọc Anh: 096.558.8699

    Email: anhkn@laptopworld.com.vn

Copyright 2019 © - Bản quyền thuộc về công ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Minh
GPKD số:0104078681 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp
Chat Facebook (8h-21h)
Chat Zalo (8h-21h)
0961560888 (8h-21h)