Laptop văn phòng Laptop Games & Đồ họa Sản phẩm Apple PC đồng bộ PCHM - Máy Tính Lắp Ráp Màn Hình Máy Tính Gaming Gear Thiết bị văn phòng

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

Tin xem nhiều nhất

Các mẫu laptop Dell Gaming đang được yêu thích nhất 2020

05-10-2020, 11:05 am

Như chúng ta đã biết trên thị trường công nghệ máy tính hiện nay có rất nhiều các hãng máy tính xách tay và sự cạnh tranh kinh doanh giữa các hãng là rất khốc liệt, vì vậy mà chất lượng sản phẩm và dịch vụ của 1 chiếc máy tính xách tay rất quan trọng để quyết định nên thương hiệu và sự phát triển của 1 hãng. 

Dell là 1 trong những hãng máy tính xách tay được người dùng tin tưởng và ưa chuộng nhất tại thị trường Laptop Việt bởi ngoài thương hiệu của Mỹ, chất lượng bền bỉ với thời gian thì Dell còn có dịch vụ bảo hành được khách hàng đánh giá rất tốt.

Trong năm 2019, Dell đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng Sản phẩm mới Gaming G-series hướng tới phân khúc Gaming với các model G3 3590; G5 5590 và G7 7590. Và tiếp nối chuỗi Sản phẩm đó, Dell ra mắt laptop gaming 2020 mới với model G3 3500G5 5500.

Laptopworld - trang web bán hàng chính hãng, uy tín luôn cam kết cho quý khách hàng có được những sản phẩm tốt nhất, mới nhất và có những dịch vụ bảo hành miễn phí dành cho các dòng laptop Dell chính hãng tại Việt Nam.

I. DELL GAMING G3 3500

1. THIẾT KẾ

Về thiết kế bên ngoài thì G3 3500 vẫn tương tự như G3 3590, thiết kế vỏ nhựa với các viền xanh bao quanh cạnh máy và cả touchpad, đặc biệt có logo Dell đổi màu khi nhìn từ nhiều góc khác nhau. Bản lề máy thiết kế chắc chắn để tăng độ bền khi sử dụng. Máy có trọng lượng khoảng 2.3kg không quá nặng đối với dòng Gaming, thuận tiện cho các bạn khi di chuyển

2. HIỆU NĂNG

Máy được trang bị 2 cấu hình CPU Intel core i5-10300H và i7-10750H đem lại hiệu năng mạnh mẽ hơn. Comet Lake-H thực tế là một phiên bản khác của Skylake và vẫn đi theo tiến trình sản xuất 14nm của Intel. Comet Lake-H sẽ giữ lại số nhân và số lượng bộ nhớ cache giống như người tiền nhiệm Coffee Lake-H, tuy nhiên chip mới này sẽ có tốc độ xung nhịp hoạt động cao nhất có thể lên tới lên 4.5GHz. 

Bộ nhớ ram của G3 3500 vẫn là ram DDR4 bus 2933MHz và có khả năng nâng cấp tối đa lên 16GB với 2 khe ram có sẵn. 

Ngoài việc CPU được nâng cấp thì Card đồ họa rời của G3 3500 cũng được nâng cấp mạnh hơn, đó là NVIDIA GeForce GTX 1650 có sức mạnh vừa đủ cho các tựa game đình đám hiện nay như DoTA, PUBG hay LOL.

Về dung lượng lưu trữ, G3 3500 được trang bị ổ SSD M2 NVMe, giúp mở rộng khả năng lưu trữ dữ liệu lớn hơn và cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn. 

3. MÀN HÌNH

Màn hình của G3 3500 được đánh giá khá cao về khả năng hiển thị khi sở hữu màn hình LED chống chói với độ phân giải Full HD (1920 x 1080), tấm nền WMA, độ sáng 250 nits cùng tần số quét 120Hz.. 

Phía trên của khung màn hình được tích hợp web-cam nên viền trên dày hơn hai viền cạnh. Thiết kế màn hình này sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ khi chơi Game hoặc thưởng thức những bộ phim hấp dẫn.

4. BÀN PHÍM

Với 1 chiếc máy Gaming thì bàn phím là bộ phận khá quan trọng với các game thủ. Do vậy, G3 3500 được tích hợp đầy đủ các phím chức năng, với cụm phím WASD, bàn phím có đèn nền (màu xanh) ánh sáng nhẹ. Các phím có khoảng cách vừa đủ giúp game thủ không bị mỏi tay khi chơi các trận game kéo dài.

5. CỔNG KẾT NỐI

G3 3500 cũng rất đa dạng về cổng kết nối tiện lợi cho người dùng với 3 x USB,1 x HDMI, 1 x LAN, 1 jack 3.5 headphone và 1 x Micro SD. Bên cạnh đó là kết nối không dây với Wifi băng tần kép chuẩn AC có tốc độ kết nối lên đến 1.7Ghz hay Kết nối Bluetooth 4.0 tiện ích. 

6. HỆ THỐNG TẢN NHIỆT

Hệ thống tản nhiệt là một yếu tố quan trọng đối với dòng sản phẩm Gaming. Ở G3 3500, hệ thống tản nhiệt gồm có một cặp quạt, một cặp tản nhiệt và một cặp ống dẫn nhiệt. Cả hai đều được sử dụng để làm mát CPU và GPU, đồng thời có thêm bộ tản nhiệt cho VRM và bộ nhớ đồ họa.

Điểm đặc biệt cuối cùng là chiếc laptop này được tích hợp sẵn Windown10 bản quyền giúp máy được bảo mật tốt và hoạt động ổn định hơn rất nhiều nhờ thường xuyên được cập nhật các tính năng mới từ Microsoft. 

7. CÁC TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT KHÁC

Tiện ích hỗ trợ Alienware Command Center mang lại trải nghiệm game liền mạch, tối ưu hơn 

Alienware Command Center là công cụ hỗ trợ game thủ có thể tùy biến từng trải nghiệm cá nhân của mình trên chiếc laptop, từ hiệu chỉnh đèn nền, thiết lập với mỗi tựa game cài trên máy cho tới việc quản lý nhiệt độ phần cứng, nguồn điện và âm thanh.

Game Shift giải phóng hiệu năng với một thao tác 

Khi bước vào giai đoạn quan trọng của trận đấu, gamer có thể giải phóng toàn bộ hiệu năng của Dell G3 3590 bằng cách nhấn phím F7. Lúc này, Game Shift sẽ tự kích hoạt chế độ hiệu năng cao mà không cần người dùng phải thoát game để thao tác. Chế độ này giúp tối ưu hóa tốc độ quạt nhằm giữ cho nhiệt độ thiết bị ổn định, từ đó hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực của nhiệt tới linh kiện bên trong máy. Nếu muốn trở về trạng thái bình thường, bạn chỉ cần nhấn phím F7 một lần nữa.

8. PIN

Pin của G3 3500 sử dụng Pin liền 3cell 51Whr. Khi duyệt web và xem video hoặc các ứng dụng văn phòng đơn giản, máy có thể duy trì thời lượng sử dụng tối đa là 8 giờ.

II. DELL GAMING G5 5500

1. THIẾT KẾ ĐẬM CHẤT GAMING

Dell Gaming G5 15 5500 vẫn giữ nguyên một màu đen cổ điển, lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa cứng chắc chắn, kết hợp với những đường nét màu xanh nổi bật, đậm cá tính cho các game thủ. Logo Dell màu xanh ấn tượng đổi màu khi nhìn ở các góc khác nhau. Xung quanh thân máy được bao bởi những rãnh chạy ngang song song với nhau khá độc đáo, có lẽ chỉ ở sản phẩm này mới có. Viền màn hình benzen của máy được làm mỏng hơn, phần bản lề thiết kế lại với hai đường vát chéo cách điệu mới lạ hơn.

Khung máy được gia công chắc chắn và bền bỉ, giúp bảo vệ những linh kiện bên trong khi có lực bên ngoài tác động. Bản lề máy mở gập linh hoạt tối đa một góc 140 độ, người dùng có thể sử dụng 1 tay để mở máy. Tuy nhiên, vì sở hữu một thân hình gaming nên trọng lượng của máy không được linh hoạt cho lắm, 2.34kg là cân nặng mà hãng trang bị cho sản phẩm 

2. HIỆU NĂNG

Dell G5 15 5500 được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i7-10750H thuộc dòng CPU Comet Lake hiệu năng cao, cho khả năng xử lý tốt các tác vụ nặng nhẹ khác nhau. Trang bị hệ thống card đồ họa mạnh mẽ của NVIDIA GeForce RTX có thể chơi mượt các tựa game Control, Call of Duty: Modern Warfare, PUBG, CS:GO, Gears 5, Dead Stranding,..và thiết kế, chỉnh sửa ảnh và edit video.

Tùy chọn cấu hình RAM 8GB (2*4GB) hoặc RAM 16GB (2x8GB) DDR4-2933MHz tức là trang bị sẵn 2 khe RAM, người dùng có thể nâng cấp dung lượng bộ nhớ đệm, giúp máy đảm đương đa nhiệm tốt kể cả khi chơi game, streaming hay chỉnh sửa video. Bên cạnh đó, 2 tùy chọn dung lượng ổ cứng SSD 512 GB và 1TB M.2 PCIe NVMe cũng sẽ mang lại tốc độ khởi động và truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn.

Âm thanh sống động với Loa kép với Âm thanh 3D nahimic dành cho game thủ cho phép bạn nghe mọi kế hoạch tấn công với độ rõ ràng sắc nét. 

Alienware Command Center trên Dell G Series

Đặc trưng của huyền thoại Alienware nay đã xuất hiện trên G series 2019. Alienware Command Center là công cụ hỗ trợ game thủ có thể tùy biến từng trải nghiệm cá nhân của mình trên chiếc laptop, từ hiệu chỉnh đèn nền, thiết lập với mỗi tựa game cài trên máy cho tới việc quản lý nhiệt độ phần cứng, nguồn điện và âm thanh. Nói không ngoa rằng Alienware Command Center mang đến không gian chiến game đầy ấn tượng.

Game Shift giải phóng hiệu năng với một thao tác

Khi bước vào giai đoạn quan trọng của trận đấu, gamer có thể giải phóng toàn bộ hiệu năng của Dell G5 5500 bằng cách nhấn phím F7. Lúc này, Game Shift sẽ tự kích hoạt chế độ hiệu năng cao mà không cần người dùng phải thoát game để thao tác. Chế độ này giúp tối ưu hóa tốc độ quạt nhằm giữ cho nhiệt độ thiết bị ổn định, từ đó hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực của nhiệt tới linh kiện bên trong máy.

3. MÀN HÌNH

Màu sắc của hình ảnh được cân đối hài hòa thông qua hiệu chuẩn màu sắc của màn hình, tông màu xanh cân đối với màu xám và cân bằng rõ tệt hơn khi độ lệch màu giảm xuống. Trang bị màn hình Full HD, hỗ trợ công nghệ chống chói Anti-Glare, kết hợp với việc trang bị tấm nền IPS mang lại một góc nhìn rộng rãi, chất lượng hình ảnh, màu sắc không bị thay đổi ở mọi góc nhìn khác nhau. Chớp nhoáng được những chuyển động trong game, giúp các chiến binh không bỏ lỡ khoảnh khắc nào trong trận đấu. Song song đó, độ sáng 300 nits cũng hứa hẹn cho khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, sắc nét và mượt mà hơn.

Với tần số quét 120HZ hoặc 144Hz, mang tới những chuyển động mượt mà trong những tựa game cần tốc độ cao.

4. BÀN PHÍM 

Dell Inspiron G5 15 5500 được trang bị bàn phím chiclet có đèn nền. Các phím phẳng và hơi nhám, hành trình phím ngắn, điểm nhấn rõ ràng, liền mạch hỗ trợ tối đa cho việc soạn thảo văn bản, nhập liệu chính xác. Với LED RGB đậm chất gaming, người dùng có thể tự điều chỉnh đèn nền bằng phím chức năng với 2 mức độ ánh sáng theo ý muốn và dễ dàng sử dụng chúng trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng.

Bàn di chuột có kích thước khoảng 10.5 x 8cm, đủ để bạn di chuyển và chạm lướt. Bề mặt touchpad mịn màng, đầu ngón tay di chuyển linh hoạt, phản ứng nhanh nhạy, phím nhấn chuột phải, chuột trái có điểm áp lực rõ ràng, nhạy bén.

Bảo mật vân tay

Phía bên trên bàn phím là nút nguồn tích hợp bảo mật vân tay giúp đăng nhập 1 chạm nhanh chóng, đồng thời tăng bảo mật cho máy tính của người sử dụng.

5. HỆ THỐNG LÀM MÁT HIỆU QUẢ

Hệ thống quạt kép lớn, làm mát hiệu quả cho bo mạch chính. Khu vực tản nhiệt được thiết kế thông minh, thoáng mát, nâng cao hiệu quả tản nhiệt. Nhờ tản nhiệt tốt, laptop chơi game Dell G5 luôn đảm bảo được hiệu năng ổn định kể cả khi bạn chơi game trong thời gian dài.

6. CỔNG KẾT NỐI

Các cổng I/O trên G5 2020 được bố trí ở 2 bên hông máy, hỗ trợ tối đa liên kết đến các thiết bị ngoại vi khác.

Ở mặt bên phải máy là: khe cắm thẻ SD (SD/SDHC/SDXC), jack cắm tai nghe/micro 3.5mm, 2 USB-A 2.0 và khe khóa an toàn. Còn bên trái sẽ bao gồm: cổng sạc, HDMI 2.0, USB-C DisplayPort, RJ-45 và USB-C 3.2 với Displayport.

7. PIN

Dell Inspiron G5 15 5500 sử dụng pin 3 cell với công suất 51Whr. Trên thực tế đo lường, thời gian chạy thử nghiệm đạt tới khoảng 8h đồng hồ với thao tác lướt web, đánh văn bản, nhưng để chơi game có lẽ thời gian sẽ hạ xuống một chút

Sản phẩm hiện đang có tại Showroom Hoàng Minh Tech Co.

>> Link sản phẩm: Dell Gaming G3 3500 / G5 5500

================================================================

Hãy liên hệ để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm!.

Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Minh

Website: http://laptopworld.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangminhtechco

Sky: laptopworld21

Hỗ trợ bảo hành: 1900 6838 - 024 7305 6888

Bán hàng online: 096156 0888 - 0965588699

Hãy chia sẻ bài viết này:
  • Chính sách giao hàng
    Nhận hàng và thanh toán tại nhà
  • Đổi trả dễ dàng
    Đổi mới trong 7 ngày đầu
  • Thanh toán tiện lợi
    Trả tiền mặt, CK, trả góp 0%
  • Hỗ trợ nhiệt tình
    Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc
  • Cơ sở 1

    Số 10 Ngõ 117 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội [ Xem đường đi ]

    Kinh doanh: Mr.Thanh Long: 092.926.8866 - Mr Nguyễn Quang: 092.877.8866

    Bảo hành: Mr. Trung Kiên 032.762.7735

    Bảo hành: Mr. Ngọc Sơn 0973.980.651

    Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

    Thời gian mở cửa: Từ 8h30 - 20h30 hàng ngày

  • Cơ sở 2

    Số 24 Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội [ Xem đường đi ]

    Kinh doanh: Mr.Đức Anh: 092.977.8866

    Bảo hành: Mr.Hữu Lộc 038.682.7104

    Bảo hành: Mr.Quốc Tuấn 037.958.9131

    Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

    Thời gian mở cửa: Từ 8h30 - 20h30 hàng ngày

  • Cơ sở 3

    26/9 Đường Số 3, Khu Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh [ Xem đường đi ]

    Kinh doanh: Mr.Trung Đức 039.216.5555

    Bảo hành: (024) 7305 6888 Máy lẻ 104

    Bảo hành: Mr.Đức Long 038.238.8895

    Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

    Thời gian mở cửa: Từ 8h30 - 20h30 hàng ngày

  • Kinh doanh phân phối

    Tel: Mr.Tuấn Anh: 034.201.4444 (Laptop)

    Tel: Mr.Ngọc Hùng: 0961.560.888 (Laptop)

    Tel: Mr. Đức 039.216.5555 (PC-Gaming Gear)

    Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

  • Kinh doanh dự án

    Tel: Mr.Ngọc Hùng 096.156.0888

    Tel: Mr.Ngọc Anh: 096.558.8699

    Email: anhkn@laptopworld.com.vn

Copyright 2019 © - Bản quyền thuộc về công ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Minh
GPKD số:0104078681 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp
Chat Facebook (8h-21h)
Chat Zalo (8h-21h)
0961560888 (8h-21h)