Laptop văn phòng Laptop Games & Đồ họa Sản phẩm Apple PC đồng bộ PCHM - Máy Tính Lắp Ráp Màn Hình Máy Tính Gaming Gear Thiết bị văn phòng

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

Tin xem nhiều nhất

Top 4 Màn hình Gaming 165Hz đáng mua nhất 2023

17-06-2023, 3:15 pm

Ngày nay, khi nhu cầu chơi game ngày càng phổ biến, thì việc sở hữu một chiếc màn hình chất lượng sẽ giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn. Đặc biệt với các thể loại game như PUBG, để trải nghiệm trọn vẹn hơn kỹ xảo đồ hoạ cũng như các tính năng đặc trưng của game thì bạn không thể không cân nhắc mua ngay một chiếc màn hình chuyên chơi game chất lượng tốt. Thị trường màn hình gaming hiện nay rất đa dạng với nhiều nhà sản xuất nổi tiếng như Asus, Dell, BenQ, Samsung... Vậy đứng trước vô vàn lựa chọn, bạn sẽ mua chiếc màn hình nào để cho trải nghiệm tốt nhất? Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy để Laptop World giúp bạn lựa chọn top 4 màn hình gaming 165H đáng mua nhất 2023 nhé!

Top 4 Màn hình Gaming 165Hz đáng mua nhất 2023

1. Màn hình Asus TUF Gaming VG27AQ

  • Loại màn hình: Màn hình phẳng
  • Tỉ lệ: 16:9, 99% (sRGB)
  • Kích thước: 27 inch
  • Tấm nền: IPS
  • Độ phân giải: 2K (2560x1440)
  • Tốc độ làm mới: 165Hz
  • Thời gian đáp ứng: 1ms (MPRT)
  • Góc nhìn (CR 10): 178 ° (H) / 178 ° (V)
  • Loa stereo: 2W x 2 RMS stereo
  • Màu sắc hiển thị: 16,7M
  • Cổng kết nối: HDMI(v2.0) x2, DisplayPort 1.2Phụ kiện : cáp nguồn + adapter , cáp HDMI ,cáp DP

Với chân đế được thiết kế công thái học, TUF Gaming VG27AQ hỗ trợ điều chỉnh nghiêng, xoay, quay và chiều cao vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn được vị trí xem lý tưởng. Màn hình cũng tương thích chuẩn VESA để lắp tường.

Đây là lần đầu tiên trong dòng màn hình chơi game, công nghệ Motion Blur Reduction và Adaptive-sync có thể kích hoạt được đồng thời. Công nghệ mới này được gọi là ASUS Extreme Low Motion Blur Sync (ELMB SYNC). ELMB SYNC tương thích với G-SYNC Compatible, điều này cho phép các game thủ tận hưởng khung hình sắc nét, tốc độ cao.

TUF Gaming VG27AQ trang bị tấm nền WQHD (2560 x 1440) cho không gian màn hình nhiều hơn 77% so với màn hình Full HD (1920 x 1080) tiêu chuẩn. Công nghệ IPS mang lại cho bạn hình ảnh cao cấp với màu sắc vượt trội nhờ gam màu sRGB đạt tới 99% và tỷ lệ tương phản kinh ngạc 1.000:1. Góc xem rộng lên tới 178 độ đảm bảo giảm thiểu tối đa độ méo hoặc độ lệch màu ngay cả khi bạn xem từ vị trí cực hạn.

Tốc độ làm mới của TUF Gaming VG27AQ lên tới 165Hz giúp loại bỏ độ trễ và hiện tượng nhòe đối với các khung hình chuyển động nhanh để giúp bạn nắm lợi thế vượt trội trong các tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất, đua xe, các tựa game chiến thuật thời gian thực và thể thao. Tốc độ làm mới cực cao này cho phép bạn chơi ở các thiết lập hình ảnh cao nhất và giúp bạn phản ứng ngay tức thì với những gì đang diễn ra trên màn hình.

Ngoài ra sở hữu trong mình rất nhiều công nghệ mới như: ELMB SYNC, bạn có thể kích hoạt ELMB (công nghệ độ nhòe chuyển động siêu thấp) và FreeSync đồng thời giúp loại bỏ hiện tượng bóng ma và xé hình để cho hình ảnh sắc nét và tốc độ khung hình cao khi chơi game. Để tối ưu hơn tầm nhìn của các game thủ, TUF Gaming tương thích với dải động cao tiêu chuẩn HDR10 cho màu sắc và mức độ sáng vượt xa các màn hình thông thường. Công nghệ ASUS Shadow Boost làm sáng các vùng tối của game mà không gây cháy sáng các vùng sáng hơn - cải thiện được trải nghiệm xem tổng thể đồng thời giúp dễ phát hiện được kẻ địch ẩn nấp trong các vùng tối của bản đồ. 

Phím nóng GamePlus tích hợp, độc quyền của ASUS mang lại cho bạn những cải tiến trong game, giúp bạn tận hưởng game của mình được tối đa. Chức năng này được phát triển theo ý kiến tư vấn từ các game thủ chuyên nghiệp, cho phép họ luyện tập và nâng cao kỹ năng chơi game. Công nghệ ASUS GameVisual có bảy chế độ hiển thị cài đặt sẵn để tối ưu hóa hình ảnh đối với các loại nội dung khác nhau. Tính năng độc đáo này có thể truy cập được một cách dễ dàng thông qua một phím nóng hoặc menu thiết lập hiển thị trên màn hình. Công nghệ Flicker-Free giảm nhấp nháy để giảm thiểu mỏi mắt giúp tăng cường sự thoải mái khi bạn đắm chìm trong các phiên game đường trường. Công nghệ ASUS Ultra-Low Blue Light giảm ánh sáng xanh có hại phát ra bởi màn hình. Hiện có bốn thiết lập bộ lọc khác nhau để điều khiển lượng giảm ánh sáng xanh.

➤ Xem sản phẩm tại: Màn hình Asus TUF Gaming VG27AQ

2. Màn hình Gigabyte Gaming AORUS M32QC 31.5 inch QHD VA 165Hz Cong

  • Loại màn hình: màn hình Cong
  • Tỉ lệ: 16:9
  • Kích thước: 31.5 inch
  • Tấm nền: VA
  • Độ phân giải: QHD (2560x1440) - 2K
  • Tốc độ làm mới: 165Hz
  • Thời gian đáp ứng: 1ms (MBRT)
  • Cổng kết nối: HDMI 2.0 x 2, Display port 1.4 x 1;USB 3.0 x 2
  • Phụ kiện: Cáp nguồn,Cáp HDMI, cáp USB , cáp Displayport

Với tần số quét cao và tốc độ phản hồi 1ms, màn hình của bạn chính là tiêu chuẩn của E-Sport chuyên nghiệp. Tận hưởng những pha hành động mượt mà và không bị mờ hình, giúp bạn đảm bảo chiến thắng trước mọi đối thủ.

Với màn hình cong Gigabyte M32QC, tầm nhìn của bạn sẽ được mở rộng hơn giúp nâng cao đáng kể hiệu quả và năng suất làm việc. Gigabyte M32QC sở hữu màn hình cong 32inch 1500R dưới tấm nền VA sẽ mang đến cho bạn góc nhìn gần và rõ ràng hơn so với các màn hình phẳng bình thường, tạo cho bạn cảm giác chân thật giống như bạn đang ở trong những trận game thực thụ. Với độ phân giải QHD và tần số quét 165Hz, màn hình cong Gigabyte M32QC cung cấp hình ảnh hiển thị một cách rõ nét, chi tiết và mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà. Màu sắc hiển thị cũng được nâng cấp lên một tầm cao hơn khi Gigabyte M32QC có khả năng xử lí và hiển thị hình ảnh tuyệt vời và đạt 90% gam màu siêu rộng của DCI-P3.

Màn hình cong Gigabyte M32QC có chân đế được thiết kế công thái học để bạn có thể thoải mái điều chỉnh góc độ, chỉnh độ cao lên xuống và xoay màn hình với với độ xoay từ khoảng -5 độ đến khoảng 20 độ kết hợp với các loại cổng kết nối như HDMI, DP giúp bạn có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Gigabyte M32QC cũng được tích hợp một số tính năng hỗ trợ game như Black Equalizer (Cân bằng sắc đen) giúp bạn có thể làm sáng vùng tối mà không không gây phản ứng phô sáng ở những vùng khác, hay Aim Stabilizer giúp bạn thao tác mượt mà trên các tựa game bắn súng và làm giảm hiện tượng chuyển động nhòe trên màn hình. Và các tính năng công nghệ khác như Flicker-free và Low Blue Light đạt chứng nhận TUV về bảo vệ sức khỏe mắt giúp bạn tránh tình trạng mỏi và đau mắt sau thời gian dài tiếp xúc với máy tính.

➤ Xem sản phẩm tại: Màn hình Gigabyte Gaming AORUS M32QC 31.5 inch QHD VA 165Hz Cong

3. Màn hình LG 32GN600-B 31.5 inch VA QHD 165Hz

  • Loại màn hình: Màn hình phẳng
  • Tỉ lệ: 16:9
  • Kích thước: 31.5 Inch
  • Tấm nền: VA
  • Độ phân giải: QHD (2560 x 1440)
  • Tốc độ làm mới: 165Hz
  • Thời gian đáp ứng: 5ms (GtG nhanh hơn), 1ms MBR
  • Cổng kết nối: HDMI x2, DisplayPort x1
  • Phụ kiện: Cáp nguồn , cáp DisplayPort

LG 32GN600-B Trải nghiệm tuyệt vời hơn khi chơi game nhờ thiết kế bắt mắt và viền màn hình siêu mỏng. LG 32GN600-B Có thể điều chỉnh phần đế để thay đổi độ nghiêng của màn hình, giúp bạn chơi game thoải mái hơn. Đồng bộ hành động kép giúp người chơi phản ứng nhanh hơn đối thủ. Giảm thiểu độ trễ của thao tác đầu vào với công nghệ Đồng bộ hành động động và người chơi có thể nắm bắt được mọi khoảnh khắc theo thời gian thực. 

LG 32GN600-B hỗ trợ HDR10 với sRGB 95% (Thông thường) mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực với màu sắc và độ tương phản phong phú. Cho dù trên chiến trường nào, màn hình này cũng có thể giúp game thủ nhìn thấy tất cả những màu sắc đầy kịch tính theo ý định của nhà phát triển game.

Với công nghệ FreeSync™ Premium, người chơi game có thể trải nghiệm chuyển động liền mạch, trôi chảy trong những trò chơi có độ phân giải cao và tốc độ nhanh. Công nghệ này giảm thiểu được hiện tượng trộn hình và giật hình.

Tốc độ siêu nhanh 165Hz cho phép người chơi game nhìn khung hình tiếp theo nhanh hơn và hình ảnh hiển thị mượt mà hơn. Những người chơi game có thể phản ứng với đối thủ nhanh hơn và nhắm mục tiêu dễ dàng. LG 32GN600-B sở hữu 1m MBR giúp chơi game mượt mà hơn, không bị nhòe hay bóng mờ. Các đối tượng năng động và có tốc độ nhanh trong tất cả các hành động có thể mang lại lợi thế cạnh tranh cho game thủ.

➤ Xem sản phẩm tại: Màn hình LG 32GN600-B 31.5 inch VA QHD 165Hz

4. Màn hình Gigabyte G27F 2 27 inch FHD IPS 165Hz chuyên game

  •  Loại màn hình: Phẳng
  • Tỉ lệ: 16:9
  • Kích thước: 27 inch
  • Tấm nền: IPS
  • Độ phân giải: Full HD (1920x1080)
  • Tốc độ làm mới: 165Hz/OC 170Hz
  • Thời gian đáp ứng: 1ms MPRT
  • Hỗ trợ : Vesa 100x100mm
  • Cổng kết nối: HDMI 2.0 x2, Display port 1.2 x1, USB 3.2 Gen 1 Downstream ports x2, USB 3.2 Gen 1 Upstream port x1, Earphone Jack x1
  • Phụ kiện: Cáp nguồn,Cáp HDMI, cáp USB

Gigabyte G27F 2 có trọng lượng tổng thể 5.2 kg cùng kích thước rộng 61.5 cm, cao 53.5 cm . Dù chân đế được cấu thành từ nhựa nhưng vẫn tỏ rõ sự cứng cáp thiết kế gọn nhẹ, mang đến sự di động cho phép bạn di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trên bàn làm việc hay bàn học một cách dễ dàng. Kích thước màn hình Gigabyte G27F 2 rộng 27 inch cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080) sắc nét. Hỗ trợ 16.7 triệu màu giúp màu sắc của hình ảnh tái tạo lại một cách chân thực. Góc nhìn rộng 178 độ dọc và 178 độ ngang nhờ vào tấm nền IPS hiện đại, cho phép hình ảnh hiển thị rõ nét, chân thật ở mọi góc nhìn.

Tần số quét 165 Hz cùng thời gian phản hồi 1 ms MPRT cung cấp những chuyển động hình ảnh mượt mà với tốc độ phản hồi nhanh chóng, cho phép bạn làm việc trên các ứng dụng đồ họa hay giải trí, xem phim mà ít xảy ra hiện tượng xé hình hay bóng mờ. Độ sáng 300 nits cung cấp đủ lượng ánh sáng để người dùng xử lý tốt mọi công việc văn phòng cơ bản hay đồ họa nâng cao, chất lượng hình ảnh luôn ổn định ở mọi môi trường ánh sáng khác nhau

Hỗ trợ kết nối HDMI, DisplayPort cho ra chất lượng hình tốt nhất có thể. Cổng Audio 3.5mm kết nối với các thiết bị âm thanh ngoại vi thuận tiện với nhu cầu giải trí, gaming.

➤ Xem sản phẩm tại: Màn hình Gigabyte G27F 2 27 inch FHD IPS 165Hz chuyên game

Trên đây là 4 màn hình gaming 165Hz siêu chất lượng và đang được giảm giá cực mạnh tại Laptop World. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn được chiếc màn hình phù hợp đáp ứng đủ nhu cầu của bạn. Đừng quên đến ngay Laptop World để sở hữu màn hình gaming chính hãng với giá rẻ nhất thị trường nhé!

➤ Tham khảo thêm Màn hình Gaming tại: Màn hình chơi game

================================================================

Hãy liên hệ để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm!.

Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Minh

Website: http://laptopworld.vn

Youtube: https://www.youtube.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangminhtechco

Hỗ trợ bảo hành: 1900 6838 - 024 7305 6888

Bán hàng online: 034 201 4444 - 039 216 5555 - 092 926 8866

Hãy chia sẻ bài viết này:
  • Chính sách giao hàng
    Nhận hàng và thanh toán tại nhà
  • Đổi trả dễ dàng
    Đổi mới trong 7 ngày đầu
  • Thanh toán tiện lợi
    Trả tiền mặt, CK, trả góp 0%
  • Hỗ trợ nhiệt tình
    Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc
  • Cơ sở 1

    Số 10 Ngõ 117 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội [ Xem đường đi ]

    Kinh doanh: Mr.Thanh Long: 092.926.8866 - Mr Nguyễn Quang: 092.877.8866

    Bảo hành: Mr. Trung Kiên 032.762.7735

    Bảo hành: Mr. Ngọc Sơn 0973.980.651

    Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

    Thời gian mở cửa: Từ 8h30 - 20h30 hàng ngày

  • Cơ sở 2

    Số 24 Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội [ Xem đường đi ]

    Kinh doanh: Mr.Đức Anh: 092.977.8866

    Bảo hành: Mr.Hữu Lộc 038.682.7104

    Bảo hành: Mr.Quốc Tuấn 037.958.9131

    Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

    Thời gian mở cửa: Từ 8h30 - 20h30 hàng ngày

  • Cơ sở 3

    26/9 Đường Số 3, Khu Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh [ Xem đường đi ]

    Kinh doanh: Mr.Trung Đức 039.216.5555

    Bảo hành: Mr. Tuấn Anh 098.499.8593

    Bảo hành: Mr.Đức Long 038.238.8895

    Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

    Thời gian mở cửa: Từ 8h30 - 20h30 hàng ngày

  • Kinh doanh phân phối

    Tel: Mr.Tuấn Anh: 034.201.4444 (Laptop)

    Tel: Mr.Ngọc Hùng: 0961.560.888 (Laptop)

    Tel: Mr. Đức 039.216.5555 (PC-Gaming Gear)

    Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

  • Kinh doanh dự án

    Tel: Mr.Ngọc Hùng 096.156.0888

    Tel: Mr.Ngọc Anh: 096.558.8699

    Email: anhkn@laptopworld.com.vn

Copyright 2019 © - Bản quyền thuộc về công ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Minh
GPKD số:0104078681 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp
Chat Facebook (8h-21h)
Chat Zalo (8h-21h)
0961560888 (8h-21h)